Thursday, September 20, 2007

Shelfari made my day!

isa sa mga naging kaibigan ko na sa net, si pao, ang nag-introduced sa akin sa shelfari, isang online community site kung saan nagtatagpo ang mga duling at malabo ang mga matang kagaya ko. joke. isa syang website ng mga bibliophiles. para syang friendster, dangan lamang na sa halip na paramihan ng testimonies, dito naman ay maaari kang mangolekta sa iyong account ng mga librong nabasa mo na at binabasa pa lamang. malaya ka ring makapag-post ng comment/reviews/annoyance/ - hindi sa tao - kungdi sa librong binabasa/binasa mo.

oh di ba ang cool! sana ang lahat ng tao sa mundo may shelfari account para masaya...

so far ito pa lamang ang mga naidadag-dag ko sa shelf ko:
twisted and womenagerie and other tales from the front by J. Zafra
knight in shining armor by jude deveraux
the load road home by daniel steele
master of the game b s.sheldon
eleven minutes and by the river piedra I sat down and wept by p.coelho
the interesting narrative of the life of Olaudah Equiano by himself
purpose driven life by rick warren
who moved my cheese by s.johnson
sidney's the other side of me
S.King's - on writing


at maraming marami pa kong gustong idagdag.... so abangan ang susunod na kabanata...

No comments:

OF WORDS AND QUOTES

Word of the Day

Quote of the Day