Wednesday, October 17, 2007

jim and andy stole my sleep

last night, antok at medyo bad trip na kasi late na at hindi pa ko natutulog, nag-aya si chris na manood ng movie. palagay nyo right timing ba yun? huh? palagay ko,oo, tamang tama ang oras na yun para.. tumawa... hehehe...

isinalang ang Man on the Moon, ang buhay ni Andy Kaufman, isang henyo at batikang komedyante noong late 70's to early 80's. ginampanan ni Jim Carrey ng buong husay at buhay ang papel na tipong hindi mo talaga makikita ang katauhan ni Jim Carrey kungdi si Andy Kaufman na buhay na buhay na nasa stage at nambibiktima ng kanyang audience. ala-una na ng madaling araw, humahagikgik pa rin kami ni chris sa sobrang aliw namin sa pelikulang Man on the Moon.



wala akong kwentang mag-review ngayon kasi bad trip ako sa boss ko. hay nakow talaga. hehe. gumana na naman kasi ang pagiging walang direksyon nya at hindi pag-kaorganizado. wala naman akong maipipintas kasi sa ugali nya pero, hello?! nababasag na talaga bungo ko kung paano aandar itong kumpanyang ito ng walang pundasyon na pag-aaral o research. syempre pa, i digress.

backto the man on the moon, it's my pleasure to tell you it is indeed a 4.99 out 5 and a must see. it's an award winning film, awards include Golden Globe, Grammy,and Boston Society of Film Critics Award for the outstanding performance of Jim Carrey and the film in general.

an excerpt of the film nga pala... para naman ma-convince ko kayo...




No comments:

OF WORDS AND QUOTES

Word of the Day

Quote of the Day