Tuesday, October 2, 2007

mula kay menggay ... ikalawang bahagi

Hindi mo MAn lanG ako napangiti,,oh napatawa man lang...mSarap magbaSa ng isng menSahe gling sa tAong tunay na nak2unawa Say0,,hbng umiiyAk!

yOU knoW wat?
remEmber tinatanOng mo ko kunG ok lang ba na umaliZ ka? sv ko Oo,,oo guSto ko paRA namAn,,maiwasan mo ang SermOn ng maHAl kong inA,,ang mag karOon ng sariling pera kung sAan gagastusin moh para sa sarili mO,,at mAgkarOon ng karanasan sa ibng bansa...haii.. peWo lam mO kya minSan sobra na lang ako makapaG isip kc kunG cNo pa yung taong nanjan para skn,,naka2unawa sKn,,ka bonding,,ka biruan,,at sa lht lht ay wala na sa tabi ko! gus2 kong mgalet sau,,mainis,,pero di ko mgawa!

pilit kong ginawa ang lhat para mging maAyos,,actually nag send din ako sa ym ni mama 2lad ng ceo! pero expected! no comment!,,hai i know busy xa tlg..hai,, ngayon..mahirap ang umiyak magisa..kulang na lng kausapin ko sarili ko para kumbinsihen na masaya ang mundo!

Nang tym na NSa japan ako...nung uuwi na ko...nainis ako kc paguwe ko,,di ko alm paano pa2takbuhin ang buhay ko! 3rd yr ako..d2 sa baba ti2ra,,at wala knah..Sa ngaun sa studies ko ok namn ako! nga2wa ko na ung dating di ko magwa..ung lagueng ATE..maY projEct ako..ATE..may ass.ako..ATE may report ako! haii ka2miss tlg Yun! pero dhl dUn nkuha kong 2mau sa srili ko!

malapiT na atah akong maloka d2!!!
wala akong makausap na matino! cguro pag nawalan ako ng cellphone bka matuluyan na kong maloka! heheheh,,

well it donE,, naubos na cguro luha ko...thankx 4 All.....

hayaAn mO akoNg lumuha,kAsaby nG SaYa nA mAsAbi ko anG lahAt sa munDo...
Sa baWat pag patak nito ay naaLala anG saYa ng nakaraaN....
Sa pagtatapoS ng araw, hayAan mo akong alalahanin ang oRAs na sandaling kasama ka...
Sumigaw ng malakas,,na walang Sino mang nakakaintindi sken!!....
maglakbay magisa hbng hinaharap ang takbo ng buhay!...

mAaring tama ka sa mga sinasabi mo..hai di ko lang tlg maiwasang magisip ng ganun,, sa oras ng iiyak ako habng ang gulo gulo ng mundo! pag mY nag aaway dito sten..lgue na lng akong iiyak! hanggang sa antukin...minSan nag pe praY ako na sana nSa langit nako! u know! harhar..kalokohan ko tlg umiiral nanaman..

lam mO pag nag uusap kme ni jen bout u,,di ko lng pinapakita pero niiyak na ko y? kc iniisip ko...paguwe mo ibng iba na ang laht...22o namn db? maaring di na tau ganung ka close paguwe mo! di 2lad dati,, habulan,,kurutan,,kagatan!!! haiiii kpagod din umasa na ang lahat ay panaginip lng at walang nagbago! pero kht nman anong icip ko! e2 na e,, ndi na magba2go....

No comments:

OF WORDS AND QUOTES

Word of the Day

Quote of the Day