Tuesday, October 2, 2007

mula kay menggay



nagulat ako sa YM na natanggap ko mula sa aking pinakakamamahal na pamangkin.Iniwan niya ito as offline message at nabasa ko na lamang kinabukasan, umaga, pagpasok ko ng opisina...

Pagkatapos kong mabasa ang message niya, parang gustong kong umuwi ng pinas at yakapin sya.


razieL castiLLo (9/28/2007 4:53:46 PM): ako? simple,,mahiyain,,pero di nila alm lht ng kaya ko ginagawa ko para matuwa cla skn,,topakin din kung minsan,,masaya ako pag madaming natutuwa skn,,mahina loob ko,,lalo na pag emotional na,,di ako talented pero my kaya ko na walng ibang naka2gawa unique ako e,,isang anak,,hiwalay ang magulang pero its ok!,, masaya akong nki2ta n lang clang msaya,,maba2w lang luha ko,lalo na pag pinapglitan ako,,makulet talaga ako as in,,matigas din ang mukha,,ammhh,,gus2 kong mag karoon ng bestfriend na lalake y?,,bestfriend? kc gus2 ko my napagsa2vhan ako ng sama ng loob ko! kc busy lht cla e,,bute pah friends ko,,bkt lal2ke? wahh kung alm nio lang iwas ako sa la2ke sobra! kaya nga auko ng pinaghi2nalaan ako e...ammhh wala lng gus2 ko lang la

hai! bkt kaya sa dame ng tao sa mundo 2ng pamilyang 2 pa ang napuntahan ko! e2ng kamaganak pa ang nakasama ko! hai! wat a damn lyf!!!! kung fwede lang mag layas,,mag punta s pinka malaung lugar na walang nka2kila2 skn,,haiiiii,,kc kung cno pa ung taong mga nak2intindi skn cla 2ng wala ngaun! i mish you!

razieL castiLLo (9/28/2007 4:38:01 PM): i dont want to live in diz world,,oh its a hell...huhuhuh lagueng may away! lague na lang my cgawan! hai!!!

No comments:

OF WORDS AND QUOTES

Word of the Day

Quote of the Day